Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Gương học tốt: Kỳ 1- Nguyễn Văn Khoa

                     
                             Photobucket Photobucket      Photobucket  Photobucket      Photobucket Photobucket
           Khi bước chân vào ngôi trường mang tên người anh hùng Lý Tự Trọng, tôi được học lớp mới và có những người bạn mới trong ngôi nhà tập thể 9/4. Sự bỡ ngỡ của một học sinh mới như tôi dần không còn nữa khi được các bạn trong lớp tận tình giúp đỡ. Tôi rất tự hào về lớp mình khi có nhiều người bạn có tấm gương học tốt, mà người khiến tôi vô cùng cảm phục đó là anh bạn Nguyễn Văn Khoa. Khoa hiền lành, hòa đồng và hay giúp đỡ các bạn trong lớp, có gì không hiểu Khoa đều tận tình chỉ bảo cho các bạn, Khoa luôn có tinh thần tự học. Và điều đáng mừng, trong cuộc thi HSG thành phố vừa rồi, Khoa đã đứng nhất bảng thành phố môn vật lý đó các bạn ạ! Khi tôi biết được thành tích đó của Khoa thì tôi đã từng nghĩ rằng: " Chắc hẳn Khoa cũng phải học thêm 2,3 thầy cô dạy Lý thì mới có thành tích cao như vậy". Nhưng không các bạn à! Điều tôi suy nghĩ lại trái ngược hoàn toàn với thực tế, khi nghe cô giáo chủ nhiệm và các bạn đã học cùng với Khoa từ lâu bảo là " Khoa tự học đấy. Khoa không học thêm bất cứ một môn học nào!". Điều đó làm tôi thật sự bất ngờ và vô cùng khâm phục về tinh thần tự học. 
Mặc dù không biết kỳ thi HSG ở những ngưỡng cửa tiếp theo như thế nào. Nhưng cô và vả lớp ai cũng mong và tin tưởng ở Khoa có một thành tích thật tốt nhé. Cả lớp tin tưởng ở bạn! Cố lên Khoa nhé!
                                                              Bạn Thúy Hiền    
                                             Cười lên Khoa nhé!!!!!

Khoa đang giảng bài Toán cho bạn bè


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét