Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Bài Phóng Sự Về Ngày Hội Công Nghệ Thông Tin



NGÀY HỘI ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
  Cuộc sống ngày càng phát triển, con người ngày càng có nhiều nhu cầu hơn trong đời sống hằng ngày. Cuộc cách mạng khoa học kĩ thuật được coi là cột mốc lịch sử to lớn cho phép con người thực hiện những bước nhảy vọt chưa từng thấy. Làm cho thế giới ngày càng văn minh tiến bộ hơn. Và để phục vụ cho sự phát triển đó công nghệ thông tin đã ra đời và ngày càng nhiều có ứng dụng giúp cho đời sống con người văn minh hiện đại hơn.
  Hôm nay , trường em đã tổ chức ngày hội công nghệ thông tin và được hưởng ứng mạnh mẽ bởi các bạn trẻ không chỉ ở trong phạm vi nhà trường mà còn có những bạn từ những trường khác đến thăm quan và mua cho mình những vật dụng công nghệ tốt. Trong ngày hôm nay đã có nhiều sản phẩm công nghệ được trưng bày rất đẹp mắt và cũng được các bạn hưởng ứng rất nhiều. Các bạn đã có dịp tìm hiểu công nghệ thông tin trên các thiết bị hiện đại.
Và theo em, em thích nhất và nội dung trưng bày sản phẩm để các bạn có thể tìm hiểu ngay trên máy tính tại trường với những thiết bị hiện đại nhất.
  Ngày hội công nghệ thông tin do trường tổ chức rất có ích cho em nói riêng và cho các bạn cùng trang lứa nói chung. Nó đã giúp cho em hiểu thêm em về công nghệ thông tin. Riêng em là một trong những học sinh giỏi tin của tỉnh vì vậy em rất thích và rất ủng hộ trường trong việc tổ chức ngày họi công nhgệ thông tin này và em rất mong một ngày nào đó công nghệ thông tin sẽ phổ biến khắp mọi nơi và càng nhiều bạn nhỏ được học tin để nước Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đứng trên đỉnh cao nhất của công nghệ thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét